TO MY PARTNER: ITO LANG ANG HIHINGIIN KO SAYO
1. Wag kang mag cheat 
2. Be loyal
3. Be honest, don't lie
4. Your attention
5. Communication
Don't cheat—
Kahit mahirap at nagkakalabuan minsan wag mong hanapin sa iba yung saya sa tuwing nag aaway tayo, magkatampohan man wag mong pansinin yung ibang taong gustong sirain yung relasyon natin
Stay loyal —
Makuntento ka sa kung anong mayroon ka, makuntento ka sa taong mahal ka kahit sino ka pa at minahal pati yung dark sides mo
Be honest, don't lie—
Kahit masakit tanggap ko at makikinig ako, mas masakit yung sweet words na hindi totoo kaysa sa katotohanang masakit nga pero matatanggap ko kasi hindi ako ganoon ka babaw na tao
Attention —
Hindi ko hinihingi yung buong oras mo, basta ba pahalagahan mo lang kahit busy ka mauunawaan ko
Communicate —
Sakin ka magsabi mapagkakatiwalaan moko, at kung mag aaway man sakin ka lang magpa comfort 'wag sana sa ibang tao
AND YOUR LOVE, YUNG AKO LANG KAHIT WALANG WALA NA TAYO, SANA TAYO PARIN MAGTUTULUNGAN PARA MAS MAGING STRONG TAYO, STAY KA LANG.